THỜI GIAN

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    20180115_080316.jpg 20171016_080517.jpg 20170529_102158.jpg 20170529_155848.jpg 20170529_160229.jpg 20170529_160301.jpg IMG_20170614_215353.jpg IMG_20170614_215353.jpg IMG_20170816_143046.jpg FB_IMG_1498019998647.jpg 20170621_080529.jpg IMG_20170516_064120.jpg IMG_20170516_063952.jpg 20170116_094450.jpg 20170116_094457.jpg 20161111_093004.jpg 20161110_145644.jpg 20161110_145644.jpg IMG_20161124_095008.jpg

    Thành viên trực tuyến

    5 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    Chức năng chính 1

    Chức năng chính 2

    Báo cáo thực hiẹn Thông tư 30/2014

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: nguyễn Thị Quỳnh
    Người gửi: Nguyễn Thị Quỳnh (trang riêng)
    Ngày gửi: 22h:42' 25-12-2014
    Dung lượng: 60.0 KB
    Số lượt tải: 1581
    Số lượt thích: 0 người

    PHÒNG GD&ĐT THANH OAI
    TRƯỜNG TIỂU HỌC KIM AN



    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

    Kim An, ngày 28 tháng 11 năm 2014
    
    BÁO CÁO
    Sơ kết thực hiện đánh giá học sinh tiểu học
    theo Thông tư 30/2014
    Thực hiện việc đổi mới kiểm tra, đánh giá chất lượng giáo dục theo tinh thần Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 của Ban chấp hành Trung ương, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành Thông tư số 30/2014/TT-BGDĐT ngày 28 tháng 8 năm 2014 Quy định đánh giá học sinh tiểu học;
    Thực hiện công văn 11277/SGD&ĐT- GDTH ngày 1/12/2014 của Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hà Nội về việc hướng dẫn cụ thể đánh giá học sinh tiểu học theo thông tư 30/2014
    Thực hiện công văn số 638/PGDĐT ngày 2/12/2014 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Thanh Oai về việc HD cụ thể đánh giá học sinh tiểu học theo Thông tư 30/2014, trường tiểu học Kim An đã tiếp thu chuyên đề cấp huyện về học tập Thông tư 30/2014 đầy đủ và đúng quy định. Nhà trường đã tổ chức chuyên đề học tập Thông tư 30/2014 ngày 28/8/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về đánh giá học sinh tiểu học từ đầu năm học 2014-2015 cụ thể như sau:
    TT
    Ngày
    Tên chuyên đề cấp trường
    Người triển khai
    Số người dự
    
    1
    25/9/2014
    Học tập Thông tư 30/2014/BGD ĐT
    Nguyễn Thị Quỳnh
    31/31 đ/c
    
    2
    14/10/2014
    Học tập thông tư 30/2014/BGD ĐT
    Ng Thị Kim Liên
    33/33đ/c
    
    3
    4/12/2014
    Môn Toán và cách đánh giá thường xuyên với HS theo TT30/2014
    Ng Thị Kim Liên
    Nguyễn Đức Trung
    34/34đ/c
    
    4
    6/12/2014
    Môn Âm nhạc và cách đánh giá thường xuyên với HS theo TT30/2014
    Ng Thị Kim Liên
    Nguyễn Thị Ngọc
    34/34
    
    5
    6/12/2014
    Môn Luyện từ và câu
    cách đánh giá thường xuyên với HS theo TT30/2014
    Ng Thị Kim Liên
    Nguyễn Thị Dung
    34/34
    
    
    - Ngoài ra chuyên môn đã lập kế hoạch số 102/KH-THKA ngày 3/12/2014 về việc triển khai Thông tư 30/2014/BGD ĐT. Nhà trường ra quyết định số 103 ngày 3/2/2014 thành lập ban chỉ đạo hỗ trợ triển khai thực hiện Thông tư 30/2014.
    - Các tổ, nhóm chuyên môn tổ chức sinh hoạt chuyên môn tập trung vào đổi mới đánh giá học sinh tiểu học theo TT 30/2014. Giáo viên hiểu đúng và đầy đủ ý nghĩa của việc đổi mới đánh giá học sinh; về cách nhận biết các năng lực và phẩm chất của học sinh; cách nhận xét, hướng dẫn học sinh trong quá trình học tập, rèn luyện; cách ra đề kiểm tra cuối học kì I, cuối năm học.
    - Cán bộ quản lí cùng giáo viên trải nghiệm qua thực tế dạy học trên lớp để chia sẻ về cách đánh giá thường xuyên bằng nhận xét học sinh trong quá trình dạy học; tuyên truyền giải thích cho cha mẹ học sinh về quy định đánh giá học sinh tiểu học, hướng dẫn cha mẹ học sinh cách theo dõi, hỗ trợ học sinh học tập, tham gia đánh giá học sinh, phối hợp với giáo viên, nhà trường trong việc giáo dục học sinh.
    - Nhà trường chỉ đạo cán bộ cốt cán hỗ trợ, giúp đỡ giáo viên trong đánh giá thường xuyên bằng nhận xét:
    Giáo viên được quyền chủ động vận dụng một cách linh hoạt, có thể bằng "lời nói" đối với kết quả học sinh thực hiện trong quá trình bài học, trả lời câu hỏi trên lớp hoặc “viết” nhận xét trong các bài kiểm tra viết, vở bài tập, phiếu học tập…trên cơ sở đạt chuẩn kiến thức kĩ năng và đúng với yêu cầu của việc đánh giá thường xuyên bằng nhận xét. ( Cách chọn lựa từ ngữ để nhận xét bằng “ lời nói” đặc biệt là “ viết” nhận xét nên ngắn gọn, song vẫn hiểu được yêu cầu: mức độ kết quả đạt được của học sinh; sự động viên khuyến khích; sự định hướng giúp đỡ của giáo viên đối với học sinh).
    Không lạm dụng việc dùng các câu nhận xét có mẫu vì không phù hợp với các học sinh khác nhau, trong những hoàn cảnh khác nhau. Không sử dụng con dấu khắc mặt cười, mặt mếu; bông hoa các màu… để nhận xét trong
    Avatar

    Báo cáo thực hiện Thông tư 30/2014

     
    Gửi ý kiến

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.